QUY TRÌNH TUYỂN SINH

Bước 1:
- Đối với hệ Mầm non và các lớp đầu cấp (lớp 1, lớp 6, lớp 10), PHHS điền đầy đủ thông tin vào đơn xin nhập học, nộp hồ sơ theo quy định cho Văn phòng.
- Đối với các cấp lớp còn lại: Bộ phận Văn phòng đem bản sao học bạ trình Ban Giám Hiệu xem xét. Khi được nhận, PHHS điền đầy đủ thông tin vào đơn xin chuyển trường và trình Hiệu trưởng có ý kiến tiếp nhận, ký tên và đóng dấu.
Bước 2: Sau khi hoàn tất Bước 1, PHHS cần liên hệ với các trường đang học để rút hồ sơ và xin giấy giới thiệu chuyển trường đang theo học do Hiệu trưởng ký. Nếu ở ngoài tỉnh chuyển đến, hồ sơ cần phải có thêm Giấy giới thiệu chuyển trường của Phòng GDĐT hoặc Sở GDĐT nơi đi cấp.
Bước 3: PHHS đem toàn bộ hồ sơ sau khi rút về nộp tại Văn phòng trường và sẽ được tư vấn trực tiếp về các thủ tục còn lại (đóng học phí bán trú, nội trú, xe đưa rước,…)
** HỒ SƠ HỌC SINH:
- Đơn xin chuyển trường
- Học bạ (bản chính)
- Bản sao Giấy khai sinh
- Giấy trúng tuyển 6 do Phòng GDĐT cấp (đối với bậc THCS)
- Giấy chứng nhận trúng tuyển 10 do Sở GDĐT cấp (đối với bậc THPT)
- Giấy giới thiệu (Phòng GDĐT hoặc Sở GDĐT)
———————————————————–